, "ഇത്രയും വലിയ ഭൂരിപക്ഷം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല" സ്പീക്കർ പി ശ്രീരാമകൃഷ്ണൻ മനസ് തുറക്കുന്നു
"ഇത്രയും വലിയ ഭൂരിപക്ഷം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല" സ്പീക്കർ പി ശ്രീരാമകൃഷ്ണൻ മനസ് തുറക്കുന്നു

പൊന്നാനി വലിയ പള്ളിയിലെ ആണ്ട് നേർച്ചക്കെത്തിയ സ്പീക്കർ ഉസ്താദിന്റെ കൈയിൽ നിന്നും നൈയ്ച്ചോർ തിന്നുന്നു
റിപ്പോർട്ട്‌ : ഫക്രുദീൻ പന്താവൂർ 

വൻ ഭൂരിപക്ഷത്തിൽ ജയിച്ച ശേഷം സ്പീക്കർ കൂടിയായ പി ശ്രീരാമകൃഷ്ണൻ മനസ് തുറക്കുന്നു .

" ഇത്രയും വലിയ ഭൂരിപക്ഷം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല .പല പ്രതികൂല ഘടകങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു .നേരത്തേ തന്നെ പിന്തുണച്ചിരുന്നവർ ഒറ്റക്ക് മൽസരിച്ചു .എന്നിട്ടും ഭൂരിപക്ഷം കൂടിയത് മതേതരവോട്ടുകൾകൊണ്ടാണ്. വോട്ടെണ്ണലിന്റെ തലേദിവസം വരെ ഞാൻ ഈ ഭൂരിപക്ഷം പ്രതിക്ഷിച്ചില്ല .പക്ഷെ അന്ന് എന്റെ മനസ് പറഞ്ഞു വൻ ഭൂരിപക്ഷത്തിൽ ജയിക്കുമെന്ന് .അതൊരു ശക്തിയാണ് . ആ വിശ്വാസം ശരിയായി .

പുതിയ വോട്ടർമാരാണ് എന്റെ ഭൂരിപക്ഷത്തിന് പിന്നിൽ .എതിരാളികൾ എന്നെ പൊന്നാനിക്ക് അന്യനായി കണ്ടു .പക്ഷെ ജനം അത് സ്വീകരിച്ചില്ല .സ്പീക്കർ ആയാലും പൊന്നാനിയിലെ എത് കാര്യത്തിനും മുൻപത്തേത് പോലെ ഞാനുണ്ടാകും . പൊന്നാനിയുമായുള്ള എന്റെ പൊക്കിൾ കൊടി ബന്ധം മുറിച്ചുമാറ്റാനാവില്ല.
ഈ നാടിന്റെ അടിസ്ഥാന വികസനങ്ങളാണ് എന്റെ ലക്ഷ്യം. " പി ശ്രീരാമകൃഷ്ണന്റെ വാക്കുകൾ .

Drop your opinion here !